Pong 's Blog


สวัสดีครับ blog นี้ก็เกี่ยวกะที่ไปเที่ยว ๆ มาหละครับ
มาลงไว้กันลืม ;-) [3/08/2005]


แล้วจะอัพเดทบ่อย ๆ ครับ <<>>


# 28/02/2008 เฮ้อ แป๊บเดียว ไป ๆ มา ๆ ไม่ได้อัพเดทเป็นปีเลยหรือนี่ เหอเหอเหอ

ย้ายละครับ -> 2knot.wordpress.com คร้าบ ;-)



อดทนเวลาที่ฝนพรำ อย่างน้อยก็ทำให้เรา
ได้เห็นถึงความแตกต่าง เมื่อวันเวลาที่ฝนจาง
ฟ้าก็คงสว่างและทำให้เราได้เข้าใจ ว่ามันคุ้มค่าแค่ไหนที่เฝ้ารอ
<><><><><><><><><><><>

บางครั้ง กาลเวลา พาให้เราพบกัน

เพียงพบ จากนั้นจากลา
แต่ฉันยังเก็บเธอไว้ในความทรงจำเสมอ
เพื่อน เอย ในรอยของความทรงจำนั้น
ฉันยังมีเธอตลอดเสมอ............


ฉันยังคงเฝ้ารอสายลมที่ลอยอยู่แสนไกล
ว่าเมื่อไหร่ สายลมจะพัดพา ให้เรา
ได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง ... ;-) (อ๊วก 5 5 5)



ความคิดเห็น